Tin tuyển dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

1. Nhân viên kinh doanh

a. Số lượng: 15 người

b. Yêu cầu công việc:

– Nam, Nữ tuổi từ 23-35, ngoại hình ưa nhìn.

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Cơ khí ô tô.

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Có khả năng Marketing, trình bày rõ ràng, mạch lạc.

– Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bởi chuyên gia Nhật)

– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

– Ưu tiên người có kiến thức về ô tô, có bằng lái xe ô tô.

c. Mô tả công việc:

– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Mitsubishi.

– Tư vấn và bán ô tô tại Showroom của công ty.

– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.

– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.

– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.

– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.

2. Trưởng Phòng Dịch Vụ.

a. Số lượng: 01 người

b. Yêu cầu công việc:

– Độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi;

– Người lao động có sức khoẻ tốt;

– Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm;

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

– Thông thạo kỹ thuật ô tô, đặc biệt về xe thương mại;

– Có khả năng lãnh đạo;

– Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;

– Kỹ năng giao tiếp tốt;

– Kỹ năng ngoại ngữ Anh văn, có khả năng giao tiếp cơ bản và đọc được tài liệu kỹ thuật ô tô viết bằng Anh ngữ.

Ưu tiên:

– Các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 02 năm vị trí Giám đốc dịch vụ trở lên;

– Am hiểu về hoạt động kinh doanh xe ô tô thương mại.

Quyền lợi:

– Được làm trong một môi trường hiện đại, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến,

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Nhà nước và Công ty;

– Mức lương tương xứng với khả năng, kinh nghiệm của ứng cử viên.

c. Mô tả công việc:

– Thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Giám Đốc giao;

– Giám sát, duy trì  hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện các công việc về dịch vụ sửa chữa xe tại xưởng dịch vụ theo quy trình, quy định của công ty;

– Giám sát, và điều động CBNV trong phòng dịch vụ thực hiện công việc chất lượng đúng tiến độ sửa chữa của các nhóm, tổ dịch vụ tại xưởng dịch vụ;

– Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quí, năm theo đúng định kỳ của Công ty;

– Kiểm tra theo dõi các công nợ bảo hiểm;

– Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe;

– Giám sát, duy trì vệ sinh 3S tại xưởng dịch vụ;

– Thực hiện việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng;

3. Cố vấn dịch vụ

a. Số lượng: 02 người

b.Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Sửa chữa ôtô, cơ khí ôtô, cơ khí động lực….

– Số năm kinh nghiệm yêu cầu: Không yêu cầu, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm.

– Có kiến thức cơ bản về ôtô

– Nhanh nhẹn, hoạt bát trong xử lý công việc

– Cần cù, chịu khó, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm

–  Khả năng giao tiếp tốt

c. Mô tả công việc
– Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe khách hàng, phối hợp với quản đốc, phó quản đốc, các tổ trưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng cho khách hàng.

– Lập báo giá, lệch sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa. Tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.

–  Phối hợp với quản đốc xưởng, phó quản đốc, tổ trưởng giao xe cho khách hàng.

– Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa.

– Thực hiện chỉ tiêu KD DVPT được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.

– Thực hiện báo cáo KD DVPT theo yêu cầu.

4. Quản đốc:

a. Số lượng: 01 người

b. Yêu cầu công việc:

–   Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm tại  Xưởng dịch vụ trong đó có 2 năm ở vị trí tương đương.

–   Khả năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt. Có năng lực và kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.

–    Vui vẻ, tận tình, chu đáo với khách hàng, có ý thức trách nhiệm xây dựng công ty. Tinh thần đoàn kết, hợp tác trong công việc

c. Mô tả công việc:

–  Nhận thông tin sửa chữa từ cố vấn dịch vụ, hoặc khách hàng.

–  Triển khai, phân công, đôn đốc công việc đến các tổ trưởng và kỹ thuật viên.

–   Quản lý Xưởng dịch vụ đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và xe được sửa chữa đúng ngay lần đầu tiên.

–  Kiểm tra, giám sát, theo dõi tiến độ sửa chữa, thông báo các hạng mục phát sinh đến cố vấn dịch vụ để thông báo cho khách hàng.

–  Hướng dẫn kỹ thuật sửa chữa và cách khắc phục lỗi xe cho tổ trưởng và kỹ thuật viên.

–   Thường xuyên báo cáo lên cấp trên về công việc được giao, thông tin kịp thời đối với các trường hợp khẩn cấp để đưa ra phương án xử lý tốt nhất.

–   Đánh giá trình độ và năng lực của kỹ thuật viên, từ đó đưa ra hướng đào tạo cho từng kỹ thuật viên.

–  Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự quản lý và hướng dẫn của quản lý trực tiếp.

–  Trao đổi thêm khi phỏng vấn

5. Thợ Điện lạnh / Thợ Gầm máy / Thợ Sơn gò:

a. Số lượng: 06 người

b. Yêu cầu công việc

– Nam tuổi từ 22-35.

– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

c. Mô tả công việc

– Sửa chữa các hư hỏng của xe ô tô bị tai nạn, va quệt ……

– Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị làm việc.

– Vệ sinh nhà xưởng và khu vực làm việc.

– Chịu trách nhiệm trước Xưởng dịch vụ về chất lượng các sản phẩm đã thực hiện.

– Đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc được nhận.

– Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu trong phiếu sửa chữa đảm bảo đúng yêu cầu.

6. Nhân viên Marketing:

a. Số lượng: 01 người

b. Yêu cầu công việc

– Tuổi từ 25-35.

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing.

–  Có kỹ năng giao tiếp.

– Nhuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing.

c. Mô tả công việc

–   Triển khai các sự kiện, chương trình, thúc đẩy thương hiệu, bán hàng.

–    Thiết kế và quản lý brocher/tờ rơi cho tất cả các sản phẩm, chương trình xúc tiến bán hàng/ thương hiệu.

–   Lập kế hoạch và quản lý hệ thống vật liệu Marketing hỗ trợ các sự kiện, Đại lý.

–   Phụ trách trang trí và hoạt động quảng cáo tại Đại lý.

–    Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng.

–   Thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh.

–   Hỗ trợ các công việc phát triển Đại lý và các sự kiện khác và thực hiện các công việc được giao khác.

– Triển khai các kế hoạch Marketing  của Công ty.

7. Kế toán tổng hợp

a. Số lượng: 02 người

b. Yêu cầu công việc

–  Nam/ Nữ tuổi từ 22-35

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kế toán, tài chính hoặc kiểm toán

– Có kinh nghiệm làm việc thực tế tối thiểu 1 năm trở lên

– Thành thạo sử dụng excel và biết sử dụng các phần mềm văn phòng, phần mềm kế toán phổ biến hiện nay

– Trung thực thật thà và có khả năng làm việc độc lập

– Khả năng giao tiếp và giải quyết công việc hiệu quả

c. Mô tả công việc

– Thực hiện công việc kế toán tổng hợp

– Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính, thu nhập doạnh nghiệp

– Hoạch toán kế toán nên phần mềm, đảm bảo cập nhật số liệu hàng ngày

– Quản lý lưu trữ hóa đơn, chứng từ đúng quy định và đảm bảo bảo mật thông tin

– Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

**** Quyền lợi được hưởng****

A. Quyền lợi được hưởng:

– Lương thỏa thuận

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Mitsubishi Việt Nam;

– Được hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của Công ty.

B. Hồ sơ bao gồm:

• Nộp trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Hành Chính Nhân Sự – Công ty TNHH TM Ô TÔ HẢI PHÒNG – Số 854 đường Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

– Bản sao giấy khai sinh.

– Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.

– Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.

– Giấy khám sức khoẻ.

– 02 ảnh 4 x 6.

• Nộp qua email: Ứng viên vui lòng hồ sơ qua email: xuan.nt@haiphongauto.com.vn